Lò quay vịt dùng gas 80 là thiết bị nướng gà vịt tiến tiến hiện nay được nhiều cơ sở chế biến ưa dùng. Thiết bị này ra đơn giúp bạn thay thế cách làm thủ công khói bụi và lỉnh kỉnh chuẩn bị tốn nhiều thời gian công sức. Loại lò này cho phép bạn quay số lượng nhiều cùng lúc mà không cần tốn nhiều diện tích. Cấu tạo lò chắc chắn, sử dụng dễ dàng, chất lượng thực phẩm sau khi quay chín đều đẹp mắt rất hấp dẫn.

Những lợi ích khi sử dụng lò quay vịt dùng gas 80

Những lợi ích khi sử dụng lò quay vịt dùng gas 80
Những lợi ích khi sử dụng lò quay vịt dùng gas 80

Sử dụng dòng lò này để quay nhiều loại thực phẩm nguyên con như: gà, vịt, thịt heo miếng, cá, ngan, heo sữa nguyên con, ….

Quá trình quay khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hạn chế tối đa các tác động xấu từ môi trường làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Lò có máng hứng mỡ, quá trình quay mỡ của thực phẩm tiết ra sẽ được hứng phía dưới rất sạch sẽ.

Kiểm soát nhiệt độ bằng đồng hồ báo nhiệt kết và nguyên lý làm việc thông minh. Thực phẩm sau khi ra lò  đảm bảo chín đều gà vịt từ ngoài vào trong, lớp da vàng mật đẹp mắt, không bị cháy, không bám khói bụi.

Lò quay vịt cho năng suất từ 8 – 10 con trong thời gian 45-60 phút. Đây là mức năng suất vượt trội hơn hẳn so với các cách quay gà vịt thủ công truyền thống.

Thông số kỹ thuật của lò quay vịt dùng gas 80

Tên sản phẩm: Lò nướng (lò quay tay)
Đường kính: 80cm
Chiều cao: 150cm
Kích thước: ϴ80 x ϴ1400
Số con có thể quay:8 – 10 con

Đặc điểm cấu tạo của lò quay vịt dùng gas 80

Đặc điểm cấu tạo của lò quay vịt dùng gas 80
Đặc điểm cấu tạo của lò quay vịt dùng gas 80

Lò quay vịt được cấu tạo với 4 phần riêng biệt. Việc tháo lắp, tách rời dễ dàng cho phép vận chuyển đơn giản.

Nắp của lò được làm bằng chất liệu inox, gồm có quay nắp và lỗ thông hơi ở trên nắp lò.

Tiếp đến là phần miệng là quay vịt, phần miệng lò được thiết kế hình tròn giống như hình chóp nón. Hai bên là hai quai của lò, phía trước được gắn một đồng hồ đo nhiệt. Bộ phận này có chức năng đo nhiệt độ trong lò(0-500 độ).

Thân lò có kích thước lớn, hai bên cũng được thiết kế 2 tay quai để thuận tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra phía trước có thiết kế một cửa, có công dụng để châm thêm than vào lò khi cần thiết. Bộ phận này được cấu tạo 3 lớp, ở giữa là lớp bông thủy tinh giúp cách nhiệt. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi lỡ chạm vào vỏ ngoài của lò, vì khả năng thoát nhiệt rất ít.

Đế lò quay, phần đế và khu vực được bố trí khau để bàu bầu ga ngoài ra. Phần đáy của đế lò còn có 2 van xả dầu để xả dầu mở chảy ra từ các món ăn đang được quay nướng. Phần chân lò được thiết kế 3 chân chắc chắn gắn liền với đế của lò quay.

Khi lắp các bộ phận lò chỉ cần xếp chồng các bộ phận lên nhau theo thứ tự là có thể sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt dùng gas 80

Cách sử dụng lò quay vịt dùng gas vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những chỉ dẫn như ở dưới đây:

Chuẩn bị sẵn nguyên liệu đã được ướp sẵn theo công thức riêng. Dùng móc cố định vịt và treo lên giá treo vịt trong lò. Canh đều khoảng cách để vịt chín đều.

Bỏ than đã được quạt hồng lên vào rồi bắt đầu quay vịt. Trong suốt quá trình quay, bạn trở vịt 1 lần để vịt quay chín đều các mặt.

Nhiệt độ trong lò  được báo chính xác qua đồng hồ nhiệt trên nắp lò để bạn canh chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng giai đoạn. Mở cửa thêm than trên thân lò để thêm than hoặc thông gió cho lò.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981 – 0983278686

Fanpage: HaBac Marchinery 

Youtube: Hà Bắc Marchinery

Địa chỉ: số 9 – ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội